+1

Hướng dẫn lập trình Shader căn bản.

Chia sẻ
  • 174 1
 Xuất bản thg 10 21, 2020 2:40 SA 174 1 0 5
  • 174 1

Mục đích của mình là tạo ra một seri học shader qua các ví dụ. Chủ yếu là sẽ làm việc các hiệu ứng cho game 2D. Các Engine mà mình dự định sử dụng để viết ví dụ là Cocos2d-x và Godot và mình thấy cái này ko thật sự quan trong lắm vì phần code shader là khá giống nhau qua các engine, chúng chỉ khác ở một số biến dựng sẵn, các bạn có thể đọc và tự convert lại qua các engine quen thuộc của mình.

Chia sẻ
Viblo
Hãy đăng ký một tài khoản Viblo để nhận được nhiều bài viết thú vị hơn.
Đăng kí