Nhiều object follow Player unity 2d
Em đang học muốn cho nhiều object follow player nhưng hiện tại thì khi player đứng im thì các object nó giật giật. Ai biết cách xử lý hay khái niệm chỉ em với
Đây là video demo của em.
1 CÂU TRẢ LỜI
Bạn để ý là ngay cả khi bạn dừng chuyển động và đứng im thì object chính của bạn vẫn bị "trôi" nhè nhẹ -> vị trí object chính thay đổi -> các object nhỏ cũng sẽ bị rung theo.
Ko rõ là bạn implement chuyển động của Player thế nào, nếu bạn đang dùng Input.GetAxis
thì đổi thành Input.GetRawAxis
để bỏ đi hiệu ứng "trôi" khi mình dừng bấm nút. Còn nếu ko phải thì bạn có thể check position của Player khi nào bé hơn 1 mức đủ nhỏ thì set nó chính xác bằng 0. Đồng thời ở Gift.cs
bạn nên để Move
ở LateUpdate
để đảm bảo là vị trí của Player update xong thì mới Move
các Gift
Thanks ban. Để mh thử coi đc k.